Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Thần Kỳ Cảm Ứng 3_đọc truyện sex hay việt nam

Trang 3 trong tổng số 3

Ðại Minh Sư



Do nữ đồng tu Guo, Ningxia, Trung Quốc

Tôi là một đồng tu người phố Ningzia, Trung Quốc. Nhờ nhiều chuyện thần kỳ xảy ra trong gia đình sau ngày tôi thọ Tâm Ấn khoảng hai ba năm về trước, nên mẹ tôi và hai người em gái cũng đã lần lượt thọ pháp sau đó. Chị Ba của tôi và cháu trai tôi cũng đã bắt đầu tu pháp Phương Tiện.

anh sex
truyện sex hay

phim sex hay
truyện ma kinh dị


Vào ngày 27 tháng 1, 1999, khoảng 9 giờ 30' sáng, sau khi thiền xong, tôi đứng dậy và dọn dẹp nhà cửa. Tuy nhiên, không biết sao tôi có một cảm giác rất mạnh rằng mình thiền chưa đủ và hãy còn cảm thấy rất thèm ngồi thiền thêm nữa. Lúc đó tôi đang định ra chợ buổi trưa. Tôi bán thực phẩm chay ngoài chợ, và muốn biết còn bao nhiêu hàng trong tiệm để đặt mua thêm. Cùng lúc đó tôi lại nghĩ rằng mình cần phải ngồi thiền thêm nữa.

Những người đồng tu trong gia đình tôi thấy hôm nay tôi thật kỳ lạ. Ðến 11 giờ 30', không chịu được nữa, tôi vội lên giường tọa thiền ngay lập tức. Trong lúc quán ánh sáng nội tại, một thông điệp từ bên trong bảo tôi phải gọi anh tôi và nhờ ông ra chợ kiểm hàng giúp. Anh tôi là con trai duy nhất trong gia đình và có tiệm sửa xe gắn máy dưới xóm.

Thời gian qua rất nhanh. Khi xuất định thì đồng hồ đã chỉ 12 giờ 45' trưa. Tôi ra khỏi giường, tay cầm chén đi lấy cơm ăn. Bỗng nhiên, một ý nghĩa nẩy lên: Tôi phải nhanh nhanh nói cô em gái (cũng là đồng tu) gọi điện thoại cho ông anh nhờ kiểm hàng. Anh tôi rất ít khi nào để ý hay quan tâm tới chúng tôi, cho nên từ trước đến nay muốn bảo cô em gái gọi điện thoại cho anh cũng rất khó. Nhưng ngày hôm đó, cô vui vẻ mau mắn nhấc điện thoại lên. Trong khi cô đang nói chuyện với anh, một lực lượng vô hình thúc đẩy khiến tôi cảm thấy bất an. Tôi lấy điện thoại từ tay cô em. Với một lực lượng thúc đẩy, tôi nói với anh tôi rằng hàng bán chạy lắm, anh nên kiểm lại giùm số hàng trong tiệm. Trước đó, không bao giờ anh tôi để ý đến chuyện này. Nhưng ngạc nhiên thay, anh vui vẻ nhận lời không do dự. Sau khi cúp điện thoại, anh mượn xe đạp hàng xóm đi ngay. Chỉ trong vòng vài phút sau, một chiếc xe hơi trắng đâm sầm vào tiệm anh tôi. Cửa ra vào và tất cả mọi thứ trong tiệm đều bể nát tan tành.

Trước đó anh tôi đang dạy sửa xe cho hai người học viên, ngồi chồm hổm dưới đất sửa một chiếc gắn máy ngay trước cửa tiệm. Lúc đó có hai người lớn và hơn mười trẻ em bảy tám tuổi đang vây quanh xem ba người này. Khi anh tôi đi kiểm hàng giùm tôi, thì hai người học viên này vào trong phòng bên cạnh, và đám trẻ vô tư cũng biến dạng trong vòng vài phút. Một trong hai người lớn đứng cạnh coi lúc nãy cũng đi về nhà ăn trưa, chỉ còn một người lớn ở lại chỗ đó. Khi xe hơi đâm vào nhà, hai người tập sự kia vẫn còn ở trong phòng chưa ra. Người còn đứng chỗ đó nhẩy vội lên cột điện kế bên, hai tay ôm chặt nên cũng không bị đụng. Người lái xe là một tên xay rượu. Dù xe của ông vỡ thành nhiều mảnh, nhưng ông không bị thương tích.

Ðại Ân Sư của tôi không những cứu người mà còn cứu mạng sống của hơn mười người trong vòng vài phút đồng hồ. Vị Thầy vô sở bất tại của tôi đã dùng tôi làm nhân vật trung gian để đem anh tôi đi, cứu mạng cho anh, hai người tập sự, và hơn mười người lớn và trẻ em vô tội kia. Ít khi nào tôi liên hệ chuyện gì với anh tôi, nhưng ngày hôm đó, với hành động bất thường và không biết tại sao, tôi đã gọi và nhờ anh tôi giúp công chuyện. Khi trở lại một giờ sau đó, anh tôi hiểu hoàn toàn và hiểu ngay lập tức rằng tất cả những việc này điều do Sư Phụ làm để cứu mạng cho anh. Anh lấy từ túi áo ra một tấm hình Sư Phụ, chỉ cho mọi người xem và nói rằng: "Em gái tôi tin người này. Người này đã cứu tôi."

Tối hôm đó anh tôi về nhà chúng tôi, vô cùng xúc động kể lại từng chi tiết. Anh quả quyết rằng đây là việc làm của lực lượng tối thượng vô hình. Cả gia đình tôi hết lòng cám ơn vị Minh Sư của chúng tôi. Anh tôi nhờ chúng tôi thỉnh cho anh một cái hình Sư Phụ để cài áo. Chuyện thần kỳ này làm rúng động tất cả mọi người trong nhà tôi, khiến tôi nhận thức một lần nữa lực lượng vô sở bất tại của Thầy tôi, cứu rỗi tất cả chúng sinh và giải quyết mọi vấn đề. Ðối với những đồng tu đang học Pháp Quán Âm, không phải chỉ có bà con họ hàng được lợi ích, mà tất cả hàng xóm, bạn bè của họ hàng cũng được lợi ích nữa. Nơi đây, với tấm lòng khiêm tốn nhất, tôi xin gửi lời đến tất cả anh em hiền hòa trên thế giới rằng Thượng Ðế đã tới, và Ðấng Cứu Thế của chúng ta đã xuống. Nếu không về Cố Quốc với Ngài ngay bây giờ thì đợi chừng nào nữa?! Tôi hy vọng tất cả chúng sinh trên thế giới sẽ gia nhập vào đại gia đình Quán Âm, và cùng nhau đón nhận, vui hưởng ân điển của Ðấng Toàn Năng.
Hóa Thân Phi Thường Của Chân Dung Ngài



Sư tỷ Ngô Thị Kha, Hồng Kông
(Nguyên văn tiếng Âu Lạc)

Con xin thay mặt cho 9 đồng tu và một vị chuẩn đồng tu cùng với đứa bé một tuổi của một cặp vợ chồng đồng tu, cám ơn Ngài đã ban ân điển cho chúng con vào đầu năm mới. Một buổi tối, khi chúng con đang ngồi quây quần uống trà và nói chuyện gẫu, có một vị đồng tu đã nhìn thấy pháp tướng Sư Phụ sáng chói hào quang. Nhận thấy cử chỉ bối rối vì sung sướng của vị ấy, con nhìn lên thấy hình Sư Phụ hào quang rực sáng, rồi sau đó tất cả đồng tu đều nhìn thấy. Rồi hình Sư Phụ biến hóa thành những vị Phật trong quá khứ. Nhiều hình ảnh của những vị Phật mà con đã thấy, kể cả hình Ðức Chúa Giê Su và những hình khác mà con chưa thấy bao giờ. Tất cả chúng con đều nhìn thấy, trừ một vị đồng tu chỉ thấy ánh sáng thôi. Ðặc biệt nhất là vị mới tập Pháp Phương Tiện được nhìn thấy cả Chúa đang lúc bị đóng đinh trên cây thập tự trong đêm mưa trời tối đen chỉ có ánh chớp.

Trong lúc vui hưởng những sự gia trì của Sư Phụ, hễ chúng con nghĩ tới vị Phật nào là Sư Phụ lập tức hóa ra vị ấy ngay. Thật là bất khả tư nghị. Sau sự việc này, con mới hiểu rõ câu Sư Phụ nói: "Ta già rồi," Sư Phụ đời đời kiếp kiếp là Phật.

Lần đầu tiên nhìn thấy Sư Phụ phát hào quang, con và một số đồng tu tự nhiên bật khóc, người run lên vì sung sướng không thể kềm chế được niềm vui. Con không biết lấy gì ở thế gian này để so sánh với tâm trạng của chúng con lúc ấy, chỉ biết cầu Sư Phụ và nói: "Ồ! Ðiều này thật tuyệt diệu! Con sung sướng quá!"

Sư Phụ cho chúng con chiêm ngưỡng nhiều hóa thân của Ngài trong suốt một tiếng rưỡi đồng hồ. Con chẳng để ý tới thời gian, nhưng có một vị đồng tu nhìn đồng hồ và ghi nhận như vậy. Ồ, Sư Phụ ơi! Chúng con không biết nên làm gì để đền đáp những ân ban của Ngài, chỉ biết tinh tấn ngồi thiền nhiều và thành tâm tuân theo sự hướng dẫn của Ngài.

Con xin thú nhận rằng gần sáu năm kể từ ngày tập Pháp Phương Tiện, con không hề gặp mặt Ngài, nên con cảm thấy tủi thân. Với sự ân ban tuyệt vời này, Ngài đã hóa giải cho con điều này. Do Ðó, con vô cùng tri ân, Sư Phụ.

Bao Bọc Bởi Chân Tình


Sư tỷ Bành Lệ Phượng, Hoa Liên, Formosa

Tôi rất thích các lời giảng trong loạt sách "Tức Khắc Khai Ngộ" đến nỗi tôi đã ước ao được thọ Tâm Ấn. Tuy nhiên, mặc dù tôi rất khâm phục Sư Phụ, trong tôi vẫn còn một vài nghi ngờ về "hóa thân" của Ngài. Vì đẳng cấp tôi thấp nên tôi nhìn không thấy hóa thân Sư Phụ, nên tôi rất háo hức và và cũng không có một ý niệm gì về ý nghĩa của "trăm ngàn ức hóa thân".

Cho đến một ngày tôi bị một cơn sốt rất cao. Qua việc thử máu và nước tiểu, bác sĩ đề nghị tôi hãy vào nhà thương ngay để chữa trị. Ông trưởng phòng của tôi cũng hối thúc tôi vào nằm bệnh viện để chữa trị. Nhưng trong lúc đó hai đứa con nhỏ của tôi cũng lên cơn sốt. Chồng tôi lại đóng quân xa nhà và đơn vị của chồng tôi đã chuyển tới một căn cứ mà anh không thể về. Tôi lại không có thân quyến ở Hoa Liên (vùng phía tây Formosa) và tôi cảm thấy thật bất lực và tủi thân. Tôi nói với bác sĩ: "Nếu chồng tôi về kịp ngày mai hoặc ngày mốt, thì tôi mới đến bệnh viện chữa trị, như vậy thì có được không?" Bác sĩ nói: "Không được. Mối trầm trọng nhất là trong hai ngày này. Bà đang có một cơn sốt không thuyên giảm và việc chẩn y cho thấy một kết quả bất thường. Bà vào nhà thương ngay." Ðêm đó tôi nằm trên giường khóc. Nhìn lên pháp tướng Sư Phụ, tôi nói với Ngài: "Sư Phụ, mọi sự đều giao cho Sư Phụ chăm lo, con không thể làm nổi nữa." Lúc tôi sắp sửa thiếp vào giấc ngủ thì hóa thân của Sư Phụ hiện ra, Ngài ôm lấy tôi, và còn từ bi nói: "Con yêu của ta!" Lúc đó tôi thể nghiệm cảm giác được ấp ủ trong tình thương chân thật. Mọi việc êm đềm và thanh tịnh, và tôi đã thiếp đi trong vòng tay của Sư Phụ.

anh sex
truyện sex hay

phim sex hay
truyện ma kinh dị


Chồng tôi đã đi suốt đêm để kịp về nhà vào sáng hôm sau. Nhìn thấy anh, cơn sốt của tôi đã hạ nhiệt và hai đứa con cũng đang bình phục. Chúng tôi vội vàng đến bệnh viện để khám bệnh, và các bác sĩ cũng ngạc nhiên khi thấy rằng tôi đã hoàn toàn bình phục chỉ qua một đêm. Chỉ có tôi biết được nguyên nhân -- tôi có một vị Thầy có ngàn ức hóa thân! Từ hôm đó, tôi thấy mình thật là người may mắn nhất trên thế giới này, với một cuộc sống an toàn nhất.

Lẽ dĩ nhiên, sau khi thọ Tâm Ấn, cuộc sống của tôi đã trở nên thuận lợi và tốt đẹp hơn, tôi không còn nóng giận nữa. Vì từ khi có Sư Phụ, cuộc đời tôi trở nên đầy đủ và hài hòa.
Hội Ngộ Lạ Thường Trước Khi Tâm Ấn



Ðồng tu Giáo Sư, Hamilton, Ohio, Mỹ Quốc

Mùa thu năm 1994, trước khi nghe nói về Thanh Hải Vô Thượng Sư, tôi đã có một giấc mơ khác thường báo mộng về một người đàn bà đẹp và nhiều uy lực. Ngài mặc bộ hoàng phục màu vàng, từ một nơi nào đó ở phương Ðông. Bộ trang phục của Ngài vô cùng lộng lẫy, tà áo dài của Ngài chạm đất và vương miện tròn trên đầu Ngài như tỏa ánh hào quang. Trông Ngài như đang đứng trên một cái bệ hoặc ngai vàng nào đó cao khỏi mặt đất. Tôi cảm thấy dáng vóc của Ngài rất huy hoàng tráng lệ, vượt khỏi thế giới ta bà và ngôi vị của Ngài vượt trên người trần tục. Dường như Ngài đang chủ trì một vùng trong một khu rừng miền nhiệt đới, nơi đây có hai con báo lớn đang ở trong một chỗ đầy những khóm trúc vây quanh; chúng đang đi dọc theo mép của chỗ vây, cố gắng tìm lối thoát.

Sau khi tỉnh dậy, tôi cảm thấy có một mối quan hệ rất mật thiết giữa tôi với người đàn bà trong giấc mơ. Tôi cảm thấy như tôi là một tín đồ hoặc là một người giúp việc cho Ngài, nhưng hoàn toàn tôi không biết Ngài là ai. Ngài có vẻ quen thuộc, nhưng tôi không nhớ rõ đã thấy Ngài trong kiếp này bao giờ.

Sau vài tuần lễ, tôi nhận được cú điện thoại của một vị giáo sư. Vị này nguyên là giáo sư cố vấn, khi tôi còn đang học lấy văn bằng tiến sĩ tại một trường đại học. Bà ta ngỏ ý muốn tôi giúp một sinh viên người Trung Hoa, cần trình một luận án tiến sĩ nói về thiền định. Té ra người sinh viên này và cô bạn cùng phòng lại là đệ tử của Suma Ching Hai. Sau khi tôi đến nơi cư ngụ của họ, cô bạn cùng phòng có vẻ rất thích nói chuyện với tôi, vì cô ta ít khi gặp một người Tây phương nào thích thiền.

Trong khi nói chuyện, tôi nói rằng đã thử nhiều pháp thiền từ vài năm rồi. Nghe tới đó, họ bắt đầu cho tôi biết về Suma Ching Hai và Pháp Môn Quán Âm. Trong thời gian đó tôi đang thiền theo phương thức niệm chú, nhưng không mấy hài lòng lắm. Cho nên, lúc đó tôi đặc biệt sẵn sàng học một pháp thiền khác. Các vị đồng tu này chắc đã cảm nhận được sự khao khát trong tôi, nên họ đã nói chuyện với tôi hàng giờ, cho tôi xem sách biếu và băng thâu hình của Ngài, cộng thêm một bữa ăn chay tuyệt hảo. Trước buổi gặp gỡ này, tôi đã ăn chay được khoảng 9 năm và thử nhiều pháp tu khác nhau nhưng đều thất bại. Vì vậy tôi rất lấy làm hứng khởi học theo Sư Phụ và thực hành Pháp Môn Quán Âm. Lần đầu tiên xem băng thâu hình của Ngài, tôi cảm nhận một sự liên hệ mật thiết với Sư Phụ, rất kính phục trí huệ của Ngài, sự thông minh, và bản tính thương yêu của Ngài, nên tôi đã xin học pháp Phương Tiện. Sau khi bắt đầu tu Pháp Phương Tiện được vài tuần, tôi đến thăm người đệ tử này một lần nữa. Vô tình nhìn lên một trong những bức hình của Sư Phụ trên tường, tôi ngạc nhiên nhận ra người đàn bà xuất hiện trong giấc mơ của tôi trước đây vài tuần lễ, chính là Suma Ching Hai, vì trang phục hoàng tộc Âu Lạc mà Ngài đang mặc trong hình này giống y người đàn bà đầy uy nghi và xinh đẹp trong giấc mơ hôm đó! Cuối cùng tôi đã tìm được vị Chân Sư của tôi và Ngài đã an bài trước cho tôi có một giấc mơ về Ngài như vậy. Nhờ thế mà tất cả những nghi vấn trong đầu tôi về lực lượng của Ngài, về sự quan hệ của tôi đối với Ngài đã không còn nữa. Hai con báo trong giấc mơ như đại diện cho chân ngã của tôi, đang tranh đấu để được thoát ra khỏi kiếp sống cũ, trong thời gian cuối cùng trước khi gặp Sư Phụ. Ðây là một thể nghiệm mà tôi chưa từng có với các vị thầy khác. Và nó đã khiến tôi quý trọng sự vĩ đại và lòng từ bi của Suma Ching Hai. Ngài dùng những giấc mơ lành báo mộng và những thể nghiệm bên trong để giúp những người khát khao tầm đạo, cho họ thêm vững lòng tin, hiểu được lực lượng gia trì và trí huệ vô biên của Ngài.

Cám ơn Sư Phụ đã cho con cơ hội được gặp Ngài trên con đường đầy tình thương, theo Ngài tiến đến sự giải thoát vĩnh cửu, ra khỏi sinh tử luân hồi và đạt được Chân Lý tối cao!
Tìm Ðược Chân Lý


Ðồng tu Ghana mới tu pháp Quán Âm được gần một năm, nhưng họ đã tìm Ðạo hơn 20 năm dài. Một trong những nam đồng tu tại đây kể rằng ngay lúc còn là một cậu bé con, anh đã ngồi trong phòng khóc thầm một mình vì Thượng Ðế -- Người mà anh ước ao muốn biết -- không biết ở đâu. Lớn lên, niềm mơ ước của anh cũng lớn theo. Do đó, anh và một số bạn trong xóm cùng chung lý tưởng đã tụ họp lại lập thành một nhóm tu hành chuyên tâm học hỏi giáo lý và phụng sự làng xã. Nơi nào cần tới, họ đều cố gắng hết lòng chia sẻ kinh điển hoặc xây cất cửa nhà. Họ tin rằng họ phải phục vụ kẻ khác và nghiên cứu sách vở về tâm linh, hy vọng có một ngày biết thêm Thượng Ðế. Cứ như vậy, họ không ngừng kiếm tìm Thượng Ðế. Nỗ lực bao năm qua tuy không phải là hoàn toàn vô ích, nhưng họ vẫn cảm thấy tâm hồn chưa an bình, tự tại.

Một hôm, một người Ghana đồng bạn đọc Mark Chương 4 của Tân Ước Kinh nói rằng Chúa Giê Su thường dùng truyện gieo hạt giống dạy người. Tuy nhiên, khi đệ tử hỏi riêng Ngài về ý nghĩa thật sự của câu truyện này thì Giê Su nói rằng: "Các con được cho biết những huyền bí của Thiên Quốc; nhưng những người này hướng bên ngoài, tất cả chỉ được nói bằng truyện ngụ ngôn." Một ý nghĩ chợt nẩy ra trong đầu, anh ngộ ra rằng giáo lý cao siêu không thể nào tìm thấy trong kinh điển, đó chính là cái mà anh đang muốn biết -- sự huyền bí của Thiên Quốc.

Anh kể lại khám phá mới này cho các bạn nghe và tất cả đều đồng ý. Hai mươi lăm năm dài với nhau trong nhóm tu hành mà họ không biết gì về sự huyền bí của Cảnh Giới Thiên Ðàng. Thế là họ bắt đầu liên lạc những nhóm người tu hành khác, tìm tài liệu thích đáng, và sẵn sàng tìm đủ mọi cách để học được sự huyền bí của Thiên Ðàng.

Sau đó những người Ghana này tìm thấy một nhóm người dạy thiền âm thanh và ánh sáng, nhưng họ phải ăn chay trường trước rồi mới được nhập môn. Ðã bỏ phí 25 năm rồi không thể phí thêm một ngày nào nữa, họ bắt đầu ăn chay nghiêm chỉnh, học hỏi các tài liệu liên quan tới việc hành thiền ánh sáng và âm thanh nội tại. Trong thời gian này, họ được biết một vị Minh Sư hoàn mỹ không nhận cúng dường, đầy lòng yêu thương nhân ái, có thể nâng cao đẳng cấp của đệ tử, có vạn ức hóa thân, và chắc chắn cho đệ tử biết "Mật Hiệu" trong lúc truyền pháp. Họ không biết chi tiết của "Mật Hiệu" là gì, nhưng nhóm âm thanh ánh sáng khác nói rằng một vị Minh Sư hoàn mỹ phải biết bí mật. (Do đó sau này, khi đọc sách của Thanh Hải Vô Thượng Sư và được biết pháp môn, họ hỏi vị Sứ Giả Quán Âm: "Sư Phụ có dạy 'Mật Hiệu' khi truyềnTâm Ấn không?")

Nhóm tu hành kia yêu cầu họ phải ăn chay trường một năm trước khi truyền Tâm Ấn. Cuối cùng khi những người bạn Ghana này hội đủ điều kiện và đến xin thọ Pháp, họ bị bắt đợi thêm một năm nữa. Những người tầm Ðạo này bực mình, thất vọng. Thiếu sự dẫn dắt của một Minh Sư Khai Ngộ, Thiên Quốc thật là xa vời! Nỗi khát khao mong mỏi biến thành lo lắng phũ phàng, nhưng họ biết không thể nào bỏ cuộc và cứ phải tiếp tục đợi chờ và không biết bao lâu.

Cuối cùng Thượng Ðế đáp lòng thành của họ. Một hôm, trong thư viện, họ đọc cuốn 3 của bộ "Bí Quyết Tức Khắc Khai Ngộ" của Sư Phụ, ngạc nhiên thay họ đã tìm thấy trong đó những câu trả lời mà họ hằng ao ước. Họ gửi thư cho tổng hành dinh của chúng tôi, và ở đó bảo họ liên lạc Trung Tâm Togo xin truyền Tâm Ấn. Nhưng 18 người Ghana này chỉ có thể gom góp đủ tiền cho 4 người đi mỗi lúc. Và cứ thế, từng 4 người thay phiên nhau tới thọ Tâm Ấn và theo Sư Phụ. Tại Trung Tâm Togo, họ thỉnh thêm một số ấn phẩm của Sư Phụ. So với tất cả các sách báo tâm linh mà họ đã đọc qua, giáo lý Sư Phụ là hay nhất. Một nam đồng tu Ghana nói rằng khi nhìn hình Sư Phụ, anh ngạc nhiên thấy Sư Phụ trẻ quá mà lại có thể giải thích cặn kẽ hoàn hảo những giáo lý vô cùng thâm thúy với cách dùng từ rất là dễ hiểu. Không bao lâu họ đã đọc xong hết tất cả các sách tiếng Anh của Sư Phụ.

Sau khi tu pháp Quán Âm với Sư Phụ, con người họ bắt đầu thay đổi về tâm linh, tinh thần và thể xác. Trước kia, họ tưởng Thượng Ðế là một quyền lực tối cao trừng phạt con người vì họ làm những việc lỗi lầm; sự sợ hãi ấy đã khiến họ cảm thấy cách xa Thượng Ðế. Bây giờ họ ngộ ra rằng Thượng Ðế ở bên trong mỗi người, và Thượng Ðế là lực lượng yêu thương bao la vô bờ bến.

Gần đây, trong lạc phúc vô biên, những đồng tu Ghana xúc động sáng tác những bài ca tâm linh nói về ánh sáng và âm nhạc; lời ca chan chứa tình thương và lòng biết ơn đối với Sư Phụ. Dưới đây là một tác phẩm đặc biệt họ đã viết nhân Ngày của Mẹ để kính tặng Sư Phụ, người đã ban sự an bình, hạnh phúc mà họ chưa từng có bao giờ.

Ôi, Mừng Ngày của Mẹ
Sư Phụ Thanh Hải!
Ôi, Mừng Ngày của Mẹ
Hiền Mẫu Tối Cao!
Chúc Ngài sống thêm nhiều...
Nhiều Ngày của Mẹ
Dẫn dắt đứa con yêu
Trên đường đời vĩnh cửu.
anh sex
truyện sex hay

phim sex hay
truyện ma kinh dị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét